Nếu như các dòng cửa nhôm Xingfa Quảng Đông được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm cao cấp được ưa chuộng & sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay, thì những mẫu cửa nhôm kính giá rẻ đến từ Đài Loan,Việt Nam cũng được cho là có giá thành tương đối bình dân hơn. Một trong số những loại cửa nhôm kính giá rẻ HCM phổ thông được nhắc đến nhiều, đó chính là các dòng cửa nhôm Tungkuang, Việt nhật hệ 1000 hay còn được gọi chung là cửa nhôm hệ 1000. Việc tư vấn báo giá cửa nhôm Tungkuang, Việt nhật hệ 1000 hiện nay cũng được rất nhiều người quan tâm và đặt ra hiện nay.

Cua nhua 01*** Nhằm có thể giúp cho quý bạn đọc hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm cửa nhôm hệ 1000 này, chúng tôi Cty Nhôm kính Thuận Thiên Phát xin được chia sẻ đến quý bạn đọc một số nội dung thông tin ở phần chia sẻ bên dưới đây. Mong rằng với bài chia sẻ lần này về cửa nhôm  kính giá rẻ Tungkuang, Việt nhật hệ 1000, quý bạn đọc sẽ có cái nhìn khách quan hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Một số điều cần biết về nhôm Tungkuang, nhôm Việt Nhật

A/ Đối với dòng Nhôm Tungkuang

_ Nhôm Tungkuang là loại thanh nhôm định hình được sản xuất theo công nghệ Đài Loan với đa dạng hệ nhôm khác nhau. Trong đó, nhôm Tungkuang hệ 1000 thường được ứng dụng rất nhiều trong hệ thống cửa đi, cửa ra vào hoặc cửa phòng ngủ. Với những thanh nhôm Tungkuang này cũng thường được bán theo kg nên loại cửa nào dùng nhôm càng nhiều thì giá thành của chúng sẽ càng cao và ngược lại.
>>> Cửa nhôm kính đẹp

Cua nhua 02_ Dòng nhôm Tungkuang hệ 1000 với kết cấu khá cứng chắc, rất an toàn & thường những đường gân chịu lực của chúng sẽ chạy trên những thanh nhôm luôn mang đến cảm giác rất chắc chắn. Và chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến Logo của sản phẩm cũng được dập lên thanh nhôm rồi sau đó phun sơn lên nên khi sờ vào sẽ có cảm giác khá mịn.
>>> Tham khảo thêm:
=> Báo giá cửa nhôm kính Tphcm: http://giacongcatkinh.com/bao-gia-cua-nhom-kinh-gia-re-tai-tphcm.html
=> Sửa cửa nhôm kính Tphcm: http://giacongcatkinh.com/sua-cua-nhom-kinh-tai-nha-24-24-uy-tin-nhat-tphcm.html
=> Giá cửa nhôm phòng ngủ: http://giacongcatkinh.com/bao-gia-cua-nhom-kinh-phong-ngu-dep.html

=> Ưu điểm của những dòng cửa nhôm Tungkuang:

+ Cửa nhôm Tungkuang hệ 1000 rất phù hợp trong việc lắp đặt các loại cửa có cánh rộng to, lớn
+ Trọng lượng của dòng cửa nhôm Tungkuang hệ 1000 này khá nhẹ nên rất dễ dàng thi công, lắp đặt
+ Ngoài ra, cửa nhôm Tungkuang hệ 1000 có màu sắc tương đối khá đa dạng,nhẹ nhàng, phun sơn công nghệ cao
+ Cửa nhôm Tungkuang hệ 1000 rất dễ dàng trong việc thi công, lắp đặt cũng như vệ sinh lau chùi nhôm
+ Song đó, chúng còn có khả năng chịu lực tốt, hoạt động linh hoạt, ít bảo trì bảo dưỡng.
+ Một điều quan trọng nữa là chúng sẽ không gây tiếng ồn từ thanh trượt vì nguyên lý hoạt động nhẹ nhàng

B/ Còn đối với các dòng Nhôm Việt Nhật hệ 1000

_ Nhôm Việt Nhật hệ 1000 là một trong những loại nhôm định hình được sản xuất bởi Công ty CP nhà máy nhôm Việt Nhật tại Hà Nội. Những loại nhôm này cũng thường được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ hiện đại của Nhật Bản với nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm sản xuất theo quy trình ISO 9001:2008, đảm bảo đạt tiêu chuẩn Nhật Bản JIS H4100.
_ Nhôm Việt Nhật hệ 1000 với màu sắc tương đối khá đa dạng cho quý anh chị người dùng dễ dàng chọn lựa như màu trắng, xám nhạt, xám đậm,đen, nâu đậm, đen theo công nghệ Anod. Công nghệ này có ưu điểm nổi bật trong việc bảo vệ bề mặt, phủ ED bóng và phủ ED mờ.

=> Hệ nhôm Việt Nhật với nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

+ Nhôm có kết cấu cứng chắc, nhẹ và bền.
+ Tính thẩm mỹ, kỹ thuật cao cho công trình lắp đặt.
+ Đa dạng sự lựa chọn về kiểu dáng và màu sắc.
+ Sản phảm không từ tính, độc hại, thân thiện môi trường.
+ Nhôm Việt Nhật có thể tái sử dụng được nhiều lần.
+ Sản phẩm dễ đàn hồi, gia công.

cua-kinh-cuong-luc-bn1

Tư vấn báo giá cửa nhôm Tungkuang, Việt nhật hệ 1000

– Trở lại với vấn đề tư vấn báo giá cửa nhôm Tungkuang, Việt Nhật hệ 1000. Nhôm Tungshin hệ 1000 với thanh ngang của nhôm có bản rộng là 100mm, còn bản ngang hộp là 37mm, bản khung ba 45mm. Thanh nhôm Tungkuang thường sẽ có độ nặng giao động trong khoảng từ 1.18kg/m – 1.852kg/m
– Cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 có độ dày khoảng 1.0mm – 1.7mm. Người sử dụng có thể dựa trên nhu cầu, cũng như yêu cầu lắp đặt của công trình để có được loại cửa nhôm phù hợp.
– So với cửa nhôm Xingfa Quảng Đông, thì cửa nhôm Tungkuang của Đài Loan và cửa nhôm Việt Nhật của Việt Nam có giá thành rẻ hơn. Đây là hai loại nhôm đáp ứng được yêu cầu của phân khúc khách hàng tầm trung. Qúy khách hàng sử dụng hai dòng sản phẩm này cũng có thể hoàn toàn an tâm tin tưởng về những ưu điểm mà nó mang lại cho người sử dụng kể trên mặc dù giá thành rẻ hơn so với nhôm Xingfa.

Giá cửa nhôm Tungkuang hệ 1000 là bao nhiêu có đắt lắm không?

* Như đã đề cập về mức giá nhôm nhôm thanh Tungkuang kể trên. Hiện nay giá nhôm thanh Tungkuang được bán theo khối lượng kg,chính vì vậy khó có thể đưa ra một mức giá chính xác cho các loại cửa nhôm Tungkuang trên thị trường. Mặt khác, giá cửa nhôm Tungkuang bao nhiêu còn phụ thuộc vào đơn vị mua. Nếu lắp đặt cửa nhôm Tungkuang từ đại lý cấp 1, bạn sẽ có được mức giá hợp lý, nhưng nếu mua lẻ với khối lượng ít thì giá thanh nhôm lúc này sẽ đội lên.

Giá cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 hiện nay được tính như thế nào?

* Giá cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 hiện nay được tính dựa trên m2. Nghĩa là tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng về việc lắp đặt cửa nhôm Việt Nhật có diện tích bao nhiêu mà giá thành sẽ có sự khác nhau. Theo khảo sát của chúng tôi giá cửa nhôm Việt Nhật trên thị trường giao động trong khoảng từ 1.900.000 vnđ/m2 đến 2.600.000 vnđ/m2. Tùy thuộc vào từng loại cửa như cửa đi mở quay, cửa đi mở lùa,… mà giá thành sẽ được các đơn vị cung cấp báo giá chi tiết để khách hàng nắm rõ.

Thuận Thiên Phát tư vấn báo giá cửa nhôm Tungkuang, cửa nhôm Việt Nhật

_ Cty Nhôm Kính Thuận Thiên Phát là một trong những đơn vị chuyên thiết kế, cung cấp & thi công, lắp đặt các dòng sản phẩm đến từ nhôm kính, trong đó có thi công lắp đặt cửa nhôm Tungkuang, cửa nhôm Việt Nhật ( cửa nhôm hệ 1000). Tùy thuộc vào sự lựa chọn yêu cầu riêng của từng quý anh chị khách hàng, bên Cty Thuận Thiên Phát của mình sẽ tư vấn giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Quý khách hàng có thể liên hệ đến Thuận Thiên Phát bằng cách gọi điện qua hotline, email, hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty. Chuyên viên tư vấn bên đơn vị chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn, hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.
_ Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng, Thuận Thiên Phát cam kết cung cấp cửa nhôm Tungkuang, cửa nhôm Việt Nhật nói riêng và các loại nhôm khác nói chung với giá thành phải chăng, chất lượng đảm bảo.
Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Thuận Thiên Phát qua các số phone: 0949 99 66 79 – 0968 014 869 hoặc truy cập vào web site: http://giacongcatkinh.com/tag/cua-nhom-kinh để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá cụ thể, chính xác nhé.